Chúng tôi hân hạnh chào đón sự hợp tác từ quý vị!
0938 631303 0938 631303

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU KINH DOANH CÀ PHÊ NỔI TIẾNG Ở VIỆT NAM

TOP NHỮNG THƯƠNG HIỆU KINH DOANH CÀ PHÊ NỔI TIẾNG Ở VIỆT NAM

Kinh doanh quán cà phê ở trị trường Việt Nam luôn là hình thức được đầu tư rất nhiều. Có rất nhiều thương hiệu kinh doanh cà phê nổi tiếng qua những năm gần đây và luôn chiếm được lòng tin của khách hàng. Dưới đây là những thương hiệu cà phê nổi tiếng mời các bạn cùng tham khảo.

1.Thương hiệu cà phê Trung Nguyên

Trung Nguyên là một tập đoàn kinh doanh chuyên chế biến và cung cấp những mặt hàng về cà phê ở Việt Nam. Thương hiệu kinh doanh cà phê nổi tiếng này là một trong những thương hiệu cà phê nội địa có quy mô lớn nhất nước ta. Các sản phẩm từ cà phê được phân phối khắp cả nước và xuất khẩu sang thị trường quốc tế với hơn 60 quốc gia. Những thị trường quốc tế có mặt cà phê Trung Nguyên là châu Âu, Mỹ, và những nước trong khu vực Đông Nam Á.

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất sớm và đi đầu trong lĩnh vực cà phê trong suốt những năm qua. Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là một doanh nhân tiêu biểu tạo ra khác biệt trên thi trường kinh doanh cà phê. Đối đầu với những thương hiệu đến từ quốc tế để tạo dựng một thương hiệu nổi tiếng đến ngày hôm nay. Dù trải qua nhiều khó khăn trước đó nhưng Trung Nguyên vẫn là một tên tuổi lớn và điểm đến quen thuộc của khách hàng.

2. Thương hiệu cà phê Starbucks

Là một trong những thương hiệu kinh doanh cà phê nổi tiếng trên khắp thế giới trong nhiều năm qua. Bước chân vào thị trường cà phê tại Việt Nam và nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng và nhận được sự ưa chuộng từ khách hàng. Không chỉ phục vụ cho bộ phận người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam mà còn nhắm đến giới trẻ tại Việt Nam là một trong nguồn lợi lớn cho thương hiệu này.

Không lựa hình thức mở hàng loạt các cửa hàng tại các thành phố lớn nhưng số lượng khách hàng tìm đến mỗi cửa hàng là rất đông và ổn định. Khỏi nghiệp từ một cửa hàng cà phê cách đây 40 năm về trước nhưng đến thời điểm hiện tại Starbucks đã có mặt trên khắp thế giới. Starbucks luôn luôn cố gắn hoàn thiện và tạo dựng một môi trường tốt nhất để khách hàng được trải nghiệm phong cách phục vụ tốt nhất.

3. Thương hiệu cà phê Highlands Coffee

Thương hiệu highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê mà thiên nhiên đã mang lại cho Việt Nam. Tạo dựng thương hiệu từ tình yêu và niềm đam mê cà phê, kết nối hài hòa giữ truyền thống với hiện đại để lan rộng tinh thần tự hòa cà phê Việt.

Bắt đầu kinh doanh với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào những năm 2000, thương hiệu dần phát triển và mở rộng với những cửa hàng chuyên phục vụ cà phê. Không ngừng mở rộng thị trường trên cả nước và quốc tế đã giúp Highlands Coffee có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Thương hiệu kinh doanh cà phê nổi tiếng này đã không ngừng cải thiện chất lượng cà phê qua từng năm và theo nhu cầu của khách hàng. Tạo ra một không gian thưởng thức cà phê vừa hiện đại vừa mang một chút truyền thống của Việt Nam. Mang hình ảnh đất nước ra khắp năm châu thể hiện được văn hóa nước nhà nâng tầm chất lượng cà phê của đất nước.

Bí quyết thành công của Highlands Coffee là luôn phục vụ khách hàng với nụ cười rạng rỡ trên môi. Tạo ra những sản phẩm cà phê truyền thống và những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đến nay, thương hiệu Highlands Coffee vẫn duy trì được khẩu chọn lựa hạt cà phê bằng thủ công, rang mới hàng ngày để có chất lượng cà phê tốt nhất.

4.Thương hiệu The Coffee House

The Coffee House ra đời vào những năm gần đây và nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng đến từ khách hàng. Sử dụng hình thức lắp tường bằng kính cường lực và chiếm phần lớn diện tích trên các tuyến đường lớn tại những thành phố lớn. The Coffee House đã tạo ra một mô hình kinh doanh cà phê mới tại thị trường Việt Nam. Phong cách phục vụ tận tình thân thiện từ những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao. Các cửa hàng The Coffee House luôn tấp nấp khách hàng vào những dịp lễ và ngày cuối tuần. Mọi hình thức hành động của The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh mang lại hạnh phúc và sự hài lòng của khách hàng. Niềm vui của khách hàng lan tỏa ra sẽ ngày càng giúp thương hiệu này đứng vững trên thị trường trong nước.

Bằng sự thận trọng và tinh tế The Coffee House luôn tạo ra những dấu ấn đặc biệt cho cà phê Việt trong những năm vừa qua. Với quy mô kinh doanh rộng lớn và chuỗi nông trại lớn để ươm mầm và chăm sóc kỹ lưỡng từng cây cà phê dưới quy trình khắt khe nhất. Tạo ra hạt cà phê chất lượng là bước đầu để tạo ra thức uống chất lượng và mang hương vị đặc biệt của cà phê đến khách hàng. Những kế hoạch kinh doanh lâu dài sẽ giúp thương hiệu này có những thay đổi bền vững cho ngành cà phê ở Việt Nam.

The Coffee House hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau để tạo một thương hiệu phát triển bền vững trên thị trường. Cùng nhau làm việc cần mẫn và chung sức để tạo sự hài lòng của khách hàng. Vượt qua những khó khăn và đi lên chiếm lĩnh thị trường luôn là mục tiêu quan trọng nhất. The Coffee House luôn tin rằng kiên trì đến cùng sẽ đạt được thành công và trở thành thương hiệu lớn mạnh nhất.

5.Thương hiệu Passio

Passio thương hiệu kinh doanh cà phê nổi tiếng đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp và phục vụ cà phê được chế biến từ hạt cà phê tươi nguyên chất 100%. Sự đam mê chính là lý do mà Passio có thể vươt qua những rào cản trên thị trường để trở thành thương hiệu cà phê uy tín. Một ly cà phê chất lượng phải từ quy trình pha chế tốt nhất được chế biến từ hạt cà phê nguyên chất 100% không thêm vào các chất phụ gia khác. Vị cà phê đậm đà hương vị từ thiên nhiên được các nghệ nhân rang xay cà phê chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Passio luôn hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu cà phê uy tín được tạo dựng từ 100% người Việt. Tạo ra một thức uống phục vụ con người Việt Nam không những ở nam giới mà còn đối với nữ giới. Những con người có niềm đam mê bất diệt với hương vị cà phê.

6.Urban Station

Khởi nghiệp từ một cửa hàng cà phê nhỏ ven đường, đến này Urban Station đã trở thành thương hiệu kinh doanh cà phê nổi tiếng khắp TPHCM. Với hơn 30 cửa hàng có mặt tại TPHCM và hơn 300 nhan viên được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng.

Những con người có niềm đam mê cà phê dễ dàng nhận thấy cà phê Urban Station có mặt ở những vị trí đặc địa tại TPHCM. Để có được sự thành công này Nhật Nam và Hải Ninh đã trải qua rất nhiều khó khăn từ trước đó. Từng có lúc thương hiệu này thua lỗ đến mức đã tính đến chuyện giải thể.

Sau giai đoạn bắt đầu từ những năm 2011 với vốn đầu tư chỉ 250 triệu đồng thương hiệu này đã được ra mắt. Thời gian đầu, thương hiệu gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiếm được lòng tin của khách hàng và trải nghiệm không gian chưa từng có tại Việt Nam. Thói quen thưởng thức cà phê của khách hàng không dễ bị thay đổi nhanh chóng để tiếp cận với thương hiệu mới.

Với phong cách trang trí đến từ châu Âu và Mỹ, giá thành tương đối đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Tuy độ phủ sóng không dày đặc như những thương hiệu kinh doanh cà phê nổi tiếng khác. Nhưng Urban Station luôn được chú ý đến nhờ phong cách phục vụ khác biệt.

 

 

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.

Image

Hotline

1900 638 036

Image

Thời gian làm việc

Thứ Hai đến thứ Sáu từ: 08:00 – 17:00

Thứ Bảy, chúng tôi làm việc đến 12:00

Image

Địa chỉ

27 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

0938 631 303