Chúng tôi hân hạnh chào đón sự hợp tác từ quý vị!
0938 631303 0938 631303
TÌNH HÌNH KINH DOANH CÀ PHÊ Ở VIỆT NAM

TÌNH HÌNH KINH DOANH CÀ PHÊ Ở VIỆT NAM

TÌNH HÌNH KINH DOANH CÀ PHÊ Ở VIỆT NAM

Theo như được biết thì nước ta có trữ lượng cà phê rất lớn và việc xuất khẩu cà phê ở Việt Nam cũng đứng hàng đầu trên thế giới. Do nhu cầu sử dụng cà phê của người Việt Nam ngày càng lớn nên xuất hiện nhiều chuỗi kinh doanh cà phê. Để đẩy mạnh chiến lược kinh doanh cà phê ở Việt Nam các hãng luôn tạo ra những loại cà phê mang đậm bản sắc riêng của họ. Thị trường kinh doanh cà phê cả trong lẫn ngoài nước cũng trở nên cạnh tranh hơn.

Sau nhiều năm qua, kinh doanh cà phê ở Việt Nam đã có những bước đột phá lớn. Thương hiệu cà phê Việt Nam cũng trở nên nổi tiếng toàn cầu chiếm được lòng tin từ người sử dụng. Vì vậy, thị trường cà phê hiện nay ở nước ta có thêm nhiều cơ hội phát triển đi kèm với các thách thức lớn.  Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về thị trường cà phê ở trong nước qua bài viết sau nhé.

1.Những cơ hội và thách thức đối với chúng ta

Sản lượng cà phê năm 2017-2018 ở nước ta đạt năng suất 29,3 triệu bao đó là theo ước tính của Bộ Nông Nghiệp Hoa kỳ (USDA). Với sản lượng như vậy chúng ta đạt mức cao nhất trong 4 niên vụ mới đây. Đặc biệt trong đó cà phê Robusta và Arabica lần lượt đạt sản lượng 28 triệu bao và 1,3 triệu bao. Chính vì lẽ đó mà Việt Nam được coi là nước số một về sản xuất Robusta.

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc về sản xuất nông sản khô đặt biệt là cà phê. Từ đó ngành cà phê ngày càng đi lên mạnh mẽ với tốc độ gia tăng nhanh chóng. Tham gia vào chuỗi gia tăng của kinh doanh cà phê toàn cầu. Các doanh nghiệp cà phê như G7, Trung Nguyên, Vinacafe… Chuyên kinh doanh về mặt hàng cà phê đã có mặt trên thị trường. Và từ đó chiếm được vị thế riêng của họ trong thị trường trong nước và thế giới. Theo như các bạn đã biết thì thị trường Việt Nam cũng là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp nước ngoài đầu từ vào.

Tinh Hinh Kinh Doanh Ca Phe O Viet Nam 3

1.Những cơ hội và thách thức đối với chúng ta

Tuy nhiên, trong tình thế mở cửa hội nhập ngày nay của nước ta. Cuộc đấu trí của các nhãn cũng trở nên cam go hơn trước. Thay vì phải đấu tranh ở trong nước mà bây giờ họ còn phải cạnh tranh với nước ngoài. Để tồn tại và phát triển được họ phải nổ lực cố gắng rất nhiều. Cũng chính vì thế ngày càng xuất hiện nhiều các thương hiệu cà phê cho riêng doanh nghiệp đó. Các thương hiệu Việt Nam phải tìm được hướng đi riêng và cụ thể để chiếm được cuộc chơi này.

Tinh Hinh Kinh Doanh Ca Phe O Viet Nam 4

1.Những cơ hội và thách thức đối với chúng ta

2.Những thương hiệu cà phê nổi tiếng

Hơn 22 năm thành lập và phát triển, thương hiệu Trung Nguyên legend đã chiếm được vị thế riêng của mình ở Việt Nam. Được biết tới là một thương hiệu đi đầu về cà phê ở Việt Nam. Trung Nguyên legend luôn có sự đóng góp hết sức quan trọng trong chuỗi cung ứng cà phê ở nước ta. Ở thị trường thế giới thì thương hiệu cũng trở nên lớn mạnh và được tin dùng rất nhiều. Những sản phẩm cà phê với thương hiệu này đã được xuất khẩu đi rất nhiều nước cụ thể là 80 quốc gia.

Tinh Hinh Kinh Doanh Ca Phe O Viet Nam 5

2.Những thương hiệu cà phê nổi tiếng

Cũng chính vì sự phát triển rõ rệt này thì thương hiệu này cũng trở thành đai sứ ngoại giao cho văn hóa Việt Nam. Nổi bật hơn cả là G7 loại sản phẩm này rất được ưa chuộng với cà phê hòa tan. Từ đó Trung Nguyên legend trở thành thương hiệu đặc trưng cho nước ta. Kinh doanh cà phê ở Việt Nam đem đến tin tưởng cho sử dụng và nhu cầu cho cuộc sống.

Nhưng thị trường hiện nay, đứng trước sức ép của cuộc hội nhập kinh tế toàn cầu. Sự canh tranh hốc liệt luôn được diễn ra hằng ngày với các nhãn hàng đến từ ngoại quốc. Với vai trò của thương hiệu đi đâu, Trung Nguyên legend luôn tìm cách hòa nhập thật tốt. Đáp ứng được tất cả những gì thị trường cần từ đó có hướng đi riêng cho mặt hàng của mình. Và nhanh chóng thay đổi để thích ứng là mục tiêu rất quan trọng của Trung Nguyên legend.

Tinh Hinh Kinh Doanh Ca Phe O Viet Nam 2

2.Những thương hiệu cà phê nổi tiếng

Với chiến lược được đề ra cũng ông Tổng Giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là nhà sáng lập ra thương hiệu này. Ông cho hướng đi khác biệt, đặc biệt và có tính chất duy nhất để phát triển mạnh mẽ thương hiệu. Qua 22 năm thành lập thì thương hiệu đã phát triển mạnh mẽ thay đổi diện mạo mới. Với danh xưng mới Trung Nguyên legend đã nâng tầm thương hiệu đến các quốc gia khác. Đem toàn bộ hình ảnh xu hướng và văn hóa của nước đến bạn bè quốc tế.

Đặc biệt nhất, Trung Nguyên legend đã mang đến những giá trị cốt lỗi và động lực đến kinh doanh. Mà còn hướng đến sự phụng dưỡng cộng đồng mang đến hiệu quả cạnh tranh cao. Tao ra sự phát triển vượt bậc với những quyết sách cụ thể và thích hợp. Từ đó những thương hiệu mới ra đời như E-coffee, cà phê năng lượng, bảo tàng cà phê… mang đến đột phá lớn cho thương hiệu này. Tất cả những việc làm trên đều xuất phát từ những ý tưởng táo bạo và quyết đoán. Đem lại xu hướng mới cho cà phê Việt Nam tác động rất lớn đối với thị trường. Hầu như chưa có một thương hiệu nào có được những ý tưởng như vậy. Kinh doanh cà phê ở Việt Nam luôn đem lại những điều khá thú vị cho bạn bè ngoại quốc.

Cà phê năng lượng mang tên Trung Nguyên legend Special Editon là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó đã góp phần thực hiện các chiến lượt mới cho Trung Nguyên. Đặc biệt với Trung Nguyên Legend Cà Phê Sữa Đá đã giúp nâng tầm thương hiệu lên tâm cao mới.

Tinh Hinh Kinh Doanh Ca Phe O Viet Nam 1

2.Những thương hiệu cà phê nổi tiếng

Từ tên gọi đến bao bì của sản phẩm chúng ta cũng thấy được sự khác biệt rất lớn. Hình ảnh nhận diện của thương hiệu được mang đến với người sử dụng rất dễ tiếp nhận. Trước đây đối với màu đỏ – đen rất quen thuộc thì hiện nay với tone màu trắng đen rất sang trọng. Sự kết hợp hài hòa đó cũng mang đến rất nhiều cảm hứng cho người dùng. Khát vọng thành công của thương hiệu luôn đặt ở vị thế hàng đầu. Thành công đến với Trung Nguyên cũng là đều tất yếu với những sáng tạo thời đại như vậy.

Luôn xem cà phê là thức uống tuyệt vời mang nhiều năng lượng cho ngày mới cũng như là trí não. Trung Nguyên đã có những nổ lực vượt bậc để đem đến hương vị của cuộc sống. Kinh doanh cà phê ở Việt Nam cũng chính thị trường ưu tiên của Trung Nguyên. Đem đến nguồn năng lượng tích cực cho ngày mới luôn là mục tiêu hướng đến. Với sự kết hợp hài hòa của những hạt cà phê Robusta và Arabica đến từ vùng tây nguyên nước ta. Cũng vì thế mà hương vị cũng trở nên đặc biệt và mang đến năng lượng tốt cho ngày mới.

Tinh Hinh Kinh Doanh Ca Phe O Viet Nam

2.Những thương hiệu cà phê nổi tiếng

Với sự kết hợp đặc biệt bí quyết rang xay bí truyền của Tây Nguyên và công nghệ NANO. Hạt cà phê cũng được xay rất nhuyễn và siêu nhỏ đêm đến hương vị đặc trưng cho thương hiệu. Với ba hương vị được tung ra là Roman, Ottoman và Thiền sẽ đem đến nhiều sử lựa cho cho khách hàng. Với xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay thì thương hiệu cà phê Trung Nguyên cũng tuân thủ rất tốt. Sử dụng vỏ Capsule thân thiện với môi trường tạo xu hướng cho các nhãn hàng khác. Đi đầu trong việc bảo vệ môi trường trong các thương hiệu cà phê giúp Trung Nguyên chiếm được lòng tin với người sử dụng.

Với cách khinh doanh cà phê ở Việt Nam hoàn toàn mới đã đem đến sự thành công vượt bậc của thương hiệu.Sự thống trị ở thị trường nội địa cũng là hệ quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Trung Nguyên. Đem lại những gia vị cho cuộc sống người sử dụng ở nhưng ngày mới. Tạo bước đốt phá lớn ở thị Việt Nam và quốc tế.

 

Để lại một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.

Image

Hotline

1900 638 036

Image

Thời gian làm việc

Thứ Hai đến thứ Sáu từ: 08:00 – 17:00

Thứ Bảy, chúng tôi làm việc đến 12:00

Image

Địa chỉ

27 Hồ Văn Huê, P.9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

0938 631 303