ĐỐI VỚI CÔNG TY

Tạo dựng những giá trị vững chắc chính là chìa khóa kinh doanh thành công. Tại Brother Group chúng tôi xây dựng cho mình những nguyên tắc kinh doanh như sau:

  1. Chúng tôi luôn tuân thủ luật pháp và các chuẩn mực đạo đức kinh doanh.
  2. Chúng tôi tôn trọng khách hàng, giữ mối quan hệ bền vững, lâu dài với các đối tác, hợp tác để đôi bên cùng có lợi.
  3. Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc an toàn, thân thiện và sáng tạo đồng thời tạo được phúc lợi xã hội cho toàn thể nhân viên.
  4. Chúng tôi xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong sạch và lành mạnh.

Chúng tôi quan tâm đến bảo vệ môi trường, sức khỏe và sự an toàn, là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.

CHÍNH SÁCH KINH DOANH

Tập đoàn Brother đề ra chính sách kinh doanh, phát triển thương hiệu thể hiện qua hai kênh bán hàng:

  • Phát triển Nhà phân Phối cấp 1 và cấp 2 tại mỗi tỉnh, thành phố.
  • Kênh bán hàng công nghiệp bao gồm: Vận tải, Hàng hải, Xây dựng, Nông nghiệp, Khai thác mỏ…
  1. Nhà phân phối cấp 1 và cấp 2

Các Nhà phân phối là đơn vị đại diện bán hàng tại mỗi địa phương. Được trang bị showroom, bảng hiệu, băng rôn quảng cáo theo quy định của tập đoàn.

Được hưởng các chính sách ưu đãi về chiết khấu trên doanh số bán hàng.

Được cung cấp quà tặng khuyến mãi để tặng cho khách hàng.

  1. Kênh bán hàng công nghiệp

Tập đoàn xác định đây là những khách hàng chiến lược cho Doanh thu hoạt động sản xuất bán hàng của Tập đoàn. Thị phần bán hàng cho những khách hàng này cũng thể hiện được chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu. Từ đó khẳng định vị thế là đơn vị cung cấp nguyên liệu cho máy móc vận hành sản xuất, đảm bảo cho ngành công nghiệp Việt Nam ổn định và phát triển.

ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

1. Cơ sở của Chính sách Bảo mật

  • Trong quá trình xử lý bất cứ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán (sau đây gọi chung là “thông tin”) nào, Brother Group đảm bảo tuân thủ toàn những điều luật và quy định khác có liên quan về vấn đề bảo mật thông tin, và thực hiện theo những nguyên tắc về việc bảo mật thông tin được chấp nhận rộng rãi như là những nguyên tắc công bằng và hợp lý.
  • Ngoài ra, Brother Group sẽ và luôn tiếp tục cố gắng nâng cao khả năng xử lý những thông tin đó.
  • Brother Group liên tục cập nhật và sửa đổi các quy định và hệ thống quản lý để xử lý, bảo mật thông tin và đảm bảo sự tuân thủ của các nhân viên Công ty với những quy định và hệ thống đó. Ngoài ra, Brother Group sẽ đảm bảo thực hiện giám sát phù hợp đối với những cá nhân, tổ chức do công ty ủy thác, nếu có.
  • Brother Group sẽ chỉ sử dụng thông tin trong chừng mực và vì những mục đích cụ thể (sau đây gọi là “Mục đích”), sẽ được công bố hoặc được thông báo cho những người có liên quan đến thông tin được sử dụng.
  • Brother Group sẽ tạo mọi điều kiện để công chúng có thể dễ dàng tiếp cận Chính sách bảo mật này.

2. Phạm vi áp dụng

  • Thông tin cá nhân: Là tất cả các thông tin về cá nhân, bao gồm họ tên, ngày sinh, chứng minh nhân dân, hộ chiếu và các mô tả khác, hoặc một số, biểu tượng, mã, hình ảnh để nhận biết cá nhân đó (điều này cũng bao gồm thông tin không thể nhận biết được cá nhân, nhưng có thể dễ dàng nhận biết khi kết hợp với các thông tin khác). Ngoài ra, điều này cũng sẽ không giới hạn ở thông tin nhận dạng cá nhân, mà còn bao gồm tất cả các thông tin trình bày một dữ kiện, công nhận và đánh giá tính cách của cá nhân đó, bao gồm hình dáng bề ngoài, tài sản, nghề nghiệp hoặc gia cảnh.
  • Thông tin thanh toán: Là tất cả các thông tin về tài khoản ngân hàng; số tiền giao dịch bằng tiền mặt, thông qua tài khoản ngân hàng hoặc giao dịch bằng hình thức khác; các nội dung chuyển khoản.

Các hình thức cung cấp thông tin:

  • Thông tin được cung cấp trực tiếp cho Brother Group tại văn phòng quý khách hoặc tại công ty Brother Group. Hoặc thông qua email doanh nghiệp.

3. Mục đích Thu thập, Sử dụng và Cung cấp cho Bên Thứ Ba

  • Brother Group chỉ có thể sử dụng toàn bộ hoặc một phần thông tin để thực hiện hoạt động kinh doanh hiệu quả trong giới hạn mà hoạt động kinh doanh yêu cầu:
  • Thông báo và cung cấp dịch vụ;
  • Phát triển dịch vụ;
  • Phản hồi những yêu cầu cung cấp thông tin;
  • Thực hiện một hợp đồng đã ký kết giữa Brother Group và khách hàng;
  • Cung cấp dịch vụ hậu mãi cho sản phẩm, đồng thời gửi thông tin về các sự kiện và dịch vụ mới.
  • Liên quan đến các hoạt động kinh doanh chính của Brother Group, Brother Group sẽ chỉ thu thập và sử dụng thông tin cho từng mục đích cụ thể và phù hợp với quy định của pháp luật. Khi yêu cầu Quý khách hàng cung cấp thông tin, Brother Group sẽ trình bày rõ mục đích sử dụng để được sự đồng ý của Quý khách hàng.
  • Brother Group sẽ không cung cấp thông tin cho bên thứ ba nếu chưa được sự đồng ý của Quý khách hàng, ngoại trừ những trường hợp đặc biệt sau:
  • Các trường hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của pháp luật hoặc cơ quan có thẩm quyền;
  • Các trường hợp cung cấp thông tin cần thiết cho việc bảo vệ cuộc sống, thân thể, hoặc tài sản của Quý khách hàng và khó nhận được sự đồng ý của Quý khách hàng đó;
  • Trường hợp chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, tổ chức lại doanh nghiệp, liên doanh liên kết hoặc nguyên nhân khác.

4. Phương pháp bảo mật

  • Brother Group sẽ bảo vệ thông tin để tránh không bị tiết lộ hoặc làm sai lệch, và lập tức thực hiện tất cả các biện pháp trong trường hợp khẩn cấp.
  • Thông tin lưu trữ về quá trình duyệt nội dung.
  • Nếu khách hàng ghé thăm website do Brother Group vận hành thì những thông tin về phiên truy cập của Quý khách hàng sẽ được lưu giữ trên máy chủ lưu trữ website.
  • Những thông tin này không được sử dụng vì bất cứ lý do nào khác ngòai lý do thu thập số liệu thống kê số lần truy cập của Quý khách hàng.
  • Thiết lập hệ thống thông tin phục vụ hoạt động thanh toán đảm bảo kết nối trực tuyến 24 (hai mươi bốn) giờ trong ngày và 7 (bảy) ngày trong tuần.
  • Thời gian dừng hệ thống để bảo trì không quá 24 (hai mươi bốn) giờ mỗi lần bảo trì và sẽ có thông báo trước cho Quý khách hàng.

Chính sách vận chuyển, giao nhận hàng hóa tại Brother Group

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Brother Group chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
  • Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm Brother Group giao đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Brother Group, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Brother Group, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại Brother Group để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

  • Nhận hàng trực tiếp tại Brother Group.
  • Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh hay đại lý.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
  • Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
  • Nhân viên Brother Group giao hàng tại nhà khách hàng.
  • Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Brother Group sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm cần lắp đặt và giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên Brother Group sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
  • Thời gian giao hàng sẽ dựa vào trên hợp đồng tùy vào số lượng và địa điểm giao.
  • Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp làm việc.